Mẹo làm đẹp da bụng sau khi sinh thon gọn săn chắc mịn màng

Những mẹo làm đẹp da bụng sau khi sinh thon gọn săn chắc mịn màng dưới đây giúp bạn cải thiện tình trạng da xấu, nhão, chảy xệ, vv…

Mong muốn được sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc và mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh

Sau sinh, cơ thể người mẹ có nhiều thay đổi rất lớn, đặc biệt là vùng bụng sần sùi, nhăn nheo, đầy ngấn mỡ thừa, thâm sạm, nám và còn cả những vết rạn da “khó ưa” kia nữa. Khiến chị em không còn dám tơ tưởng đến những bộ bikini hay những bộ đồ bó sát, eo ót trước kia đành ngậm ngùi bỏ xó. Hãy khoan, đừng vội vứt chúng đi, bạn hoàn toàn có thể mặc lại chúng đấy nếu bạn thực hiện phương pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh đúng cách như dưới đây, đảm bảo giấc mơ sẽ không còn là giấc mơ nữa nhé.

1. Cải thiện chế độ ăn uống

Khi mang thai, vòng bụng của các chị em tăng kích thước đáng kể, sau khi sinh, cơ bụng của các chị em chưa trở về trạng thái bình thường nếu không có chế độ dinh dưỡng vận động hợp lý thì sẽ làm cho mỡ tích tụ lại. Vì thế, muốn giảm béo bụng để lấy lại vòng eo thon gọn của mình, trước hết, các chị em phải có chế độ ăn uống hợp lý. Vẫn duy trì chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng sau sinh để có sữa cho con bú, nhưng các bà mẹ mới sanh cũng không nên ăn quá nhiều chất béo và bổ mà cần duy trì chế độ ăn uống đủ chất, đủ dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ để giảm mỡ cho vùng này.

Nên uống thật nhiều nước để giữ cho độ ẩm trong da. Nước cũng sẽ lọc những độc tố ra khỏi cơ thể bạn, làm cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn.

2. Bổ sung Collagen

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Da có thể căng mịn và chùng nhão là do sự thay đổi về tính chất của collagen. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da nhăn một phần cũng là do thiếu hụt collagen, nên sau khi sinh, các chị em nên bổ sung collagen cho cơ thể để giúp tăng sự đàn hồi cho da.

Những thực phẩm có thể giúp cho sự tổng hợp collagen trong cơ thể như: các sản phẩm từ đậu nành (như sữa đậu nành hoặc tàu hũ), các loại rau cải xanh giàu vitamin C (như cải bó xôi, măng tây,…), những trái cây màu đỏ như cà chua, cà rốt, các loại cá có chưa omega acids cũng giúp cơ thể tổng hợp ra collagen như cá ngừ, cá hồi.

3. Cung cấp kẽm cho cơ thể

Thường xuyên cung cấp lượng kẽm vào cơ thể bạn là một giải pháp tích cực có thể giúp xóa vết rạn da – làm mờ nhanh hơn vì kẽm giúp tăng cường quá trình đổi mới tế bào da. Mặt khác, nó có thể giúp thắt chặt da nhờ một chất làm se nhẹ sẵn có, nhờ vậy duy trì làn da căng hoàn hảo.

Nguồn thực phẩm tự nhiên chứa kẽm là: nghêu, mầm lúa mì, mè, hạt bí ngô hoặc đậu phộng. Hãy nạp nhiều loại thực phẩm này trong chế độ ăn của bạn một cách thường xuyên là một giải pháp không tốn kém mà rất lành mạnh bạn có thể thử.

4. Tập thể dục

Sau khi sinh khoảng 2 tháng là bạn có thể bắt đầu tập thể dục để lấy lại dáng. Thời gian đầu bạn chỉ nên tập những động tác đơn giản nhẹ nhàng, cường độ tập luyện có thể tăng dần tuỳ theo khả năng chịu đựng của cơ thể. Đối với phụ nữ sinh mổ thì nên kiêng thêm vài tháng.

Một vài động tác đơn giản giúp bạn giảm mỡ bụng, lấy lại vòng bụng thon gọn, săn chắc cho bạn:

– Gập cơ bụng: Bạn nằm xuống sàn, gập đầu gối và chân song song trên sàn. Đặt tay xuống phía dưới, bên cạnh rốn. Lấy cả 2 ngón tay từ 2 bàn tay đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Dần dần gập cơ dưới của bạn xuống phía sàn nhưng đừng di chuyển vùng xương chậu. Ưỡn ngực cao lên và nín thở. Một khi bạn cảm thấy các cơ chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu lại từ đầu.

– Đá chân: Nằm xuống dưới sàn, đặt tay xuống phần dưới mông và giữ lưng úp vào sàn. Giơ một chân lên và dần dần hạ nó xuống. Trong khi hạ chân này xuống thì lại từ từ giơ chân kia lên. Bạn nên làm lặp đi lặp lại như v ậy trong 3 đợt, mỗi đợt 10 lần.

5. Sử dụng loại mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm da bụng mỗi ngày Green Field Spa

Sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm da bụng thường xuyên sẽ giúp chăm sóc da, duy trì độ đàn hồi, và giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Có rất nhiều loại sản phẩm thảo dược dành cho da bụng như: loại dưỡng ẩm và chăm sóc da bụng săn chắc (dầu dừa, thảo dược săn chắc bụng Hoàng cung, muối săn chắc bụng Hoàng Cung, nghệ thuốc trị thâm, lotion dưỡng trắng body cao cấp, ); Loại trị rạn da bụng (gel trị rạn thảo dược cao cấp Green Field, serrum trị rạn,…); Dòng sản phẩm giảm béo sau sinh (tinh chất tan mỡ chuyên sâu, tinh chất gừng hóa lỏng mỡ Green Field, rượu gừng hạ thổ, kem massage tan mỡ cao cấp Green Field,…)

Massage bụng với dầu dừa hàng ngày, sẽ giúp da bụng săn chắc, mịn màng và xóa mờ thâm rạn sau sinh hiệu quả

Thoa lotion dưỡng trắng body cao cấp mỗi tối trước khi đi ngủ sau một vài tuần, da bụng sẽ trở nên mịn màng, đều màu, trắng sáng hơn, đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, làm trẻ hóa làn da, giảm dần thâm nám, tàn nhang

Thoa kem massage tan mỡ cao cấp lên vùng bụng hàng ngày sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, làm thon gọn, săn chắc vùng bụng chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Làm đẹp không khó phải không nào, chỉ kiên trì thực hiện thường xuyên, trong vòng 1-2 tháng sau sinh, là bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo nhỏ nhắn, quyến rũ mặn mà sau sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0856.333.999