Lời khuyên cho phụ nữ muốn giảm mỡ bụng sau sinh 5 tháng

Bạn đã sinh con được 5 tháng nhưng vẫn còn “sổ bụng”, và bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mình vẫn chưa giảm cân hiệu quả? Dưới đây là những lời khuyên cho phụ nữ muốn giảm mỡ bụng sau sinh 5 tháng.

Giảm béo sau sinh luôn là vấn đề nan giải của chị em phụ nữ sau khi sinh con

Việc giảm cân không chỉ bằng cách nhịn ăn là đủ, bạn cần phải áp dụng và kết hợp nhiều thứ lại: tập thể dục, ăn uống điều độ vừa đủ,… thì việc giảm cân sau sinh của bạn mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lời khuyên cho phụ nữ muốn giảm mỡ bụng sau sinh 5 tháng hiệu quả nhất:

ĂN UỐNG GIẢM MỠ BỤNG

1. Khẩu phần ăn nhiều rau, uống nhiều nước

Nếu muốn giảm lớp mỡ thừa ở bụng nhanh chóng, bạn nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, hạn chế những thức ăn giàu chất béo và tinh bột, thay vào đó, rau xanh và hoa quả sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Những thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng gồm có chanh, hành tây, dưa chuột, cà rốt, rau bina, bông cải xanh… Phái đẹp nên tiêu thụ các loại rau này 3-4 lần một tuần để đạt được hiệu quả.

2. Tránh ăn vặt

Cơ thể hấp thụ hơn 500 calo trong 100 gam đồ ăn vặt. Ví dụ, lượng calo của pho mát là 1.200, của kẹo ngọt là khoảng 250. Đối với những thức ăn chiên xào, thịt động vật chế biến, cơ thể hấp thụ nhiều calo hơn. Vì vậy, các nàng nên nói lời tạm biệt với thói quen ăn vặt nếu muốn bụng thon gọn.

3. Hạn chế rượu, bia

Để giảm mỡ bụng, thức uống đối với bạn cũng rất quan trọng. Bạn sẽ không thể giảm mỡ bụng nếu uống bia rượu hằng ngày. Những người uống bia luôn có phần ngực và bụng phệ, đặc biệt là khi họ lớn tuổi hơn. Bia rượu làm cho gan của bạn phải làm việc quá tải để đào thải độc tố và có thể ảnh hưởng đến việc tăng cơ bắp.

4. Ăn ít tinh bột giúp giảm mỡ bụng

Tinh bột là khắc tinh của những người mập, bạn cần carbohydrate để sản sinh ra năng lượng nhưng đa số đều ăn nhiều hơn mức cần thiết. Cơ thể bạn sẽ tích trữ lượng carbohydrate dư thừa đó và tạo thành mỡ. Đó cũng là lí do tại sao bạn có phần mỡ bụng.

Trừ phi bạn đang muốn lên cân, nếu không hãy giảm lượng carbohydrate trong khẩu phần ăn. Hãy ăn nhiều rau quả, nhưng hạn chế ăn khoai tây, mì ống, cơm, bánh mì,… và chỉ ăn sau khi tập thể dục.

5. Ăn đủ calo

Ăn nhiều thức ăn tốt cho sức khỏe không làm bạn mập lên, đặc biệt nếu bạn tập thể dục 2-3 lần/tuần. Dinh dưỡng cho sức khỏe rất quan trọng vì 3 lý do sau đây:

– Năng lượng: Nếu bạn không ăn uống cơ thể sẽ không có năng lượng để duy trì mọi hoạt động sống.

– Giảm mỡ: Nếu bạn ăn uống đúng cách có thể giảm được lượng mỡ. Protein có hiệu quả về nhiệt cao nhất và tạo cảm giác no. Chất béo có ích sẽ thúc đẩy việc giảm lượng mỡ.

– Duy trì cơ bắp: nếu bạn nhịn ăn, cơ thể sẽ đốt cháy các cơ chứ không phải phần mỡ để cung cấp năng lượng làm cho cơ thể bạn không săn chắc.

6. Ăn nhiều Đạm

Protein có hiệu quả về nhiệt cao hơn những loại thức ăn khác. Cơ thể bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn để hấp thu protein so với carbohydrate và chất béo. Đó là lí do tại sao khẩu phần ăn chứa nhiều protein có hiệu quả trong việc đốt cháy phần mỡ bụng.

7. Ăn nhiều chất béo có lợi

Cơ thể bạn sẽ không dễ dàng tích trữ mỡ nếu bạn thường xuyên ăn những chất béo có lợi. Dầu cá là thực phẩm tốt nhất để giảm mỡ bụng. Hãy bắt đầu với 6g omega-3 mỗi ngày

8. Để sức khỏe tăng dần lên

Cách giảm cân an toàn nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh đủ chất

Tập thể dục giúp các cơ hoạt động từ đầu đến chân, đốt cháy một phần mỡ thừa của cơ thể. Đồng thời, ăn các loại thực phẩm tốt như:

Protein: thịt, thịt gia cầm, cá, bột váng sữa, trứng, phô mai tươi.

Rau: rau bina, bông cải xanh, rau trộn, cải xoăn, bắp cải,…

Trái cây: chuối, cam, táo, thơm, lê…

Chất béo: dầu oliu, dầu cá, bơ nguyên chất, quả hạch, hạt lanh,…

VẬN ĐỘNG GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH

Hãy tập các bài tập và một số môn thể thao dưới đây:

9. Chạy bộ buổi sáng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Không chỉ giúp làn da tươi trẻ mà phương pháp này còn hỗ trợ giảm lượng calo đáng kể. Thêm vào đó, cơ bắp cũng thêm rắn chắc nếu duy trì thói quen này thường xuyên. Đi bộ hoặc chạy nước rút cũng là những bài tập tăng sức khỏe và đốt mỡ bụng hiệu quả.

10. Đi xe đạp

Nếu không thích chạy bộ thì đi xe đạp là một phương pháp thay thế tuyệt vời để tạm biệt mỡ bụng. Không chỉ hỗ trợ giảm cân mà đi xe đạp cũng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy tiêu hóa. Từ đó, cơ thể khỏe khoắn và hoạt bát hơn.

11. Tập thể dục

Những bài tập thể dục đều đặn luôn đem tới hiệu quả bất ngờ. Bạn nên thực hiện biện pháp này vào buổi sáng, tập trung vào những bài tập tác dụng đến vùng bụng. Các nàng có thể tham khảo bài tập sau: Bắt đầu với tư thế nằm sấp, khuỷu tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông, một chân giơ cao rồi dùng mũi bàn chân và khuỷu tay nâng trọng lượng cơ thể lên khỏi sàn. Sau đó, bạn từ từ nghiêng người chuyển trọng lượng qua tay phải, tay trái giơ cao, xoay thân bên trái (chân trái nâng lên) và bắt đầu đẩy người. Bạn sẽ thấy vùng bụng rung lên, do đó mỡ thừa dần được đánh tan.

12. Tập yoga giúp giảm mỡ bụng

Các bài tập yoga thường tập trung vào bụng và nhịp thở, vì vậy chúng giúp giảm mỡ bụng và tạo cảm giác thư thái. Bạn nên thực hiện phương pháp này 10-15 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

Tập yoga vừa tĩnh tâm, thư giãn đầu óc, vận động gân cốt, đốt cháy và làm tiêu hao lượng mỡ thừa cơ thể 

13. Bổ sung những bài tập cho tim mạch

Hãy dành khoảng 15 phút sau khi tập thể dục, sau đó tăng lên 3 lần một tuần, mỗi lần 45 phút.

Lưu ý: Không nên tập gập bụng nhiều

Gập bụng giúp các cơ bụng săn chắc, nhưng sẽ không đốt cháy được phần mỡ bụng. Gập bụng cũng có thể gây đau vùng thắt lưng, vai thõng xuống và đầu hướng về phía trước. Để giảm mỡ bụng bạn cần nhiều hơn thế nữa.

NGHỈ NGƠI THƯ GIÃN GIẢM CÂN

Ngoài ăn uốn, vận động thì nghỉ ngơi thư giãn đúng cách cũng góp phần không nhỏ vào công cuộc giảm béo sau sinh thành công của bạn.

14. Ngủ đủ giấc

Bên cạnh việc ăn kiêng đúng cách và tập thể dục đều đặn, các chuyên gia về béo phì thường khuyên những người muốn giảm cân nên ngủ nhiều. Mọi người thường cho rằng ngủ nhiều dễ bị béo. Nhưng sự thực là thời gian ngủ lại tỷ lệ nghịch với trọng lượng của bạn, nghĩa là nếu bạn hay bị mất ngủ, bạn sẽ dễ bị tăng cân hơn người ngủ đủ. Bởi mất ngủ đồng hành với đói bụng và cơ thể tích mỡ hơn, theo đó, những người càng ít ngủ càng béo phì hơn.

Theo thống kê, những người ngủ ít hơn 4 tiếng trong một đêm có nguy cơ béo phì cao hơn 73% so với những người ngủ từ 7-9 tiếng.

15. Tránh căng thẳng

Stress là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, khiến cơ thể không khỏe mạnh, và đây là triệu chứng bệnh mà phụ nữ sau sinh thường gặp. Nếu căng thẳng kéo dài, vùng bụng không những to mà bạn còn có thể bị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, đầy hơi và làm cho mỡ bụng tích tụ. Do vậy, các nàng nên thư giãn và tránh stress nhằm sống khỏe và đẹp hơn.

Stress cũng là nguyên nhân khiến cho việc giảm cân của bạn thất bại đấy

16. Phải có mục tiêu và động lực rõ ràng

Nếu bạn chỉ nhìn vào phần bụng hoặc soi gương bạn sẽ không thể nhận biết chính xác về cơ thể của mình. Những gì bạn thấy bị ảnh hưởng bởi thức ăn, sự giữ nước, ánh sáng và sự nhận thức của mình.

– Đo vòng eo: Cũng thực hiện 2 tuần/lần, ghi lại sau mỗi lần đo để có động lực rèn luyện sức khỏe

– Chụp hình: 2 tuần/lần: phía trước, sau lưng và bên hông, các bức hình phải được chụp cùng một tư thế và cùng khoảng cách.

Bạn hãy áp dụng những phương pháp trên một cách thật nghiêm túc, lên một kế hoạch giảm cân chi tiết và thực hiện nó hàng ngày và bạn sẽ có được một kết quả như ý mình nhất.

CÂN NHẮC DÙNG CÁC BIỆN PHÁP GIẢM CÂN HIỆN ĐẠI

Mong muốn giảm cân luôn là vấn đề nan giải và khó khăn đối với nhiều người, từ già cho tới trẻ, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh con, bởi sự biến đổi quá lớn sau sinh về vóc dáng “sồ sề” với vòng eo “bánh mỳ” nhăn nhúm khiến nhiều người cảm thấy sốc. Và họ tìm mọi cách để giảm cân sau thời gian ở cữ, thậm chí ngay cả trong thời gian ở cữ, bất chấp sự an nguy tới sức khỏe của cả bản thân và ít nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển đầy đủ của em bé. Tuy nhiên, có nhiều người thành công, và nhiều người cũng đã thất bại bởi họ đã không tìm ra cho mình phương pháp giảm cân đúng cách.

Dùng sản phẩm thảo dược giảm cân sau sinh là sự lựa chọn thông minh an toàn cho bạn và em bé của bạn

Ngày nay, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện như trên, còn có thêm nhiều biện pháp giảm cân hiện đại như dùng sản phẩm giảm béo, phẫu thuật, hút mỡ. Không thể phủ nhận hiệu quả mà những phương pháp phẫu thuật và hút mỡ mang lại, có thể nói đây là cách giảm cân nhanh nhất hiện nay. Thế nhưng, đây là biện pháp khá là tốn kém, bởi chi phí phẫu thuật thông thường ít nhất cũng phải mất 50-70 triệu rồi, lại còn do tâm lý e dè và lo sợ về mức độ uy tín cũng như chuyên môn của các cơ sở giảm béo này cộng với nhiều hậu quả và biến chứng đã xảy ra đã khiến nhiều chị em ngay lập tức loại bỏ phương pháp này ra trong kế hoạch giảm cân của mình.

Và còn một giải pháp khác hiệu quả cũng không kém là mấy, đó là sử dụng các sản phẩm giảm béo sau sinh bằng thảo dược thay vì các loại sản phẩm giảm cân thông thường. Tại sao vậy?

Đơn giản là bởi vì những sản phẩm thảo dược này được sản xuất và chế biến theo bí quyết Hoàng Cung gia truyền hoàn toàn từ các loại thảo mộc từ thiên nhiên có công hiệu làm tiêu mỡ, đốt cháy lượng calo thừa cơ thể như: gừng, ớt, sả, chanh, quế, đinh hương, nghệ,vv… và các loại thuốc bắc quý. Không hóa chất bảo quản, không gây tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh. Chỉ sau 1-2 tháng áp dụng là bạn có thể giảm ít nhất từ 5-20cm vòng bụng sau sinh. Do vậy, đây là một sự lựa chọn giảm cân An toàn – Hiệu Quả và Kinh tế nhất phù hợp với nhiều người.

Hiện Green Field có rất nhiều sản phẩm thảo dược giảm béo sau sinh được rất nhiều chị em “rỉ tai” nhau như: Gừng thuốc tiêu mỡ Hoàng Cung, Tinh chất tan mỡ chuyên sâu cao cấp Green Field, Kem massage tan mỡ cao cấp Green Field, Rượu gừng hạ thổ Hoàng Cung,vv… Chị em có thể tham khảo những sản phẩm này tại đây.

Sự ưu việt của Green Field đã khiến nhiều chị em tin dùng

Ngoài ra, nếu chị em ở Hà Nội, có thể thực hiện giảm béo tại Spa Green Field hoặc thực hện giảm béo sau sinh tại nhà. Bằng phương pháp giảm béo hoàn toàn tự nhiên là massage theo phương pháp Nhật Bản và các nước tiên tiến hiện đại thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Ý,… kết hợp với các sản phẩm thảo dược nên chị em hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả giảm cân nhé.

Chúc chị em sớm có vóc dáng thon thả lấy lại sự tự tin và quyến rũ rạng ngời sau sinh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0856.333.999