LIỆU PHÁP GIẢM BÉO SAU SINH NHẬT BẢN

Ngày nay những người mẹ sau khi sinh hay những người đang thừa cân hoặc lo lắng có nguy cơ béo phì luôn tìm cách áp dụng cho mình những phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân tự nhiên vẫn luôn được chú trọng và được đánh giá cao. Không chỉ có tác dụng giảm béo an toàn hiệu quả mà nó còn mang lại cho các mẹ sau sinh một sức khỏe đời sống tinh thần tươi trẻ, khỏe khoắn.

Chị em phụ nữ sau khi sinh luôn phải chịu hậu quả là vùng bụng dưới bị nhăn nheo, chảy xệ, hiện tượng béo bụng với rất nhiều ngấn mỡ, các vết thâm rạn dày đặc ở bụng, đùi, bẹn gây ra không ít những ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các chị em. Mong muốn trở lại dáng hình thon gọn, làn da trắng hồng mịn màng, hầu hết sản phụ đều nhờ tới các phương pháp làm đẹp. Tuy nhiên, không ít mẹ lại chọn những phương pháp không an toàn, để lại nhiều di chứng, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Theo các chuyên gia sản khoa, chuyên gia sức khỏe và chuyên gia sắc đẹp khuyên rằng sản phụ sau sinh nên chọn phương pháp giảm béo theo phương pháp tự nhiên phù hợp vì tinh thần còn mệt mỏi, sức khỏe còn yếu, hệ miễn dịch chưa cao không thể chịu đựng được những phương pháp tác động vào da thịt. Giảm béo sau sinh kiểu Nhật Bản được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiệu quả trong quá trình “rút mỡ” của một đất nước khắt khe về độ an toàn trong công nghệ làm đẹp của châu Á và thế giới.

Ưu điểm của phương pháp giảm béo sau sinh Nhật Bản

Phương pháp giảm béo tự nhiên

Hút mỡ bụng hay phẫu thuật không còn là phương pháp lạ lẫm gì nhưng gây nguy hiểm cao với các bà bầu. Để thực hiện hút mỡ, mẹ phải tiêu tốn từ 50-70 triệu đồng, lại kéo theo các hệ lụy khác: tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tai biến bị mất cảm giác vùng phẫu thuật, bị cứng hai bên thành bụng, bị móp méo và gồ ghề, da thừa chảy xệ, để lại sẹo.

Phương pháp cực đoan khác là nhịn ăn khiến mẹ có thể giảm 1 kg trong 2-3 ngày nhưng đó chỉ là hiệu quả tức thời. Nhịn ăn khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược, sau đó, cơ thể sẽ có nhu cầu bù đắp lại một lượng tương đương hoặc lớn hơn thức ăn, nên tình trạng béo không những không được khắc phục mà còn trở nên trầm trọng hơn.

Luyện tập tự nhiên vẫn là cách khoa học được nhiều mẹ tin dùng, trong đó, thay vì chờ đợi một thời gian dài bằng các biện pháp đi bộ, bơi lội, thể dục, thì mẹ dễ dàng lấy được form dáng chuẩn bằng massage Nhật Bản mà không dùng đến dao kéo và nhịn ăn. Mẹ đừng nghĩ massage là xa xỉ, theo khoa học chứng minh, massage là một cách luyện tập thụ động, hoạt động trên nguyên lý tập thể dục tại chỗ cho các vùng tích mỡ, các bộ phận của cơ thể tham gia vào quá trình vận động mạnh mẽ nhờ các lực tác động từ bên ngoài vào.

Sự tiếp nhận ngoại lực mang lại điểm nổi bật khác của phương pháp massage Nhật Bản vì rất phù hợp với với thể chất các mẹ còn đang mệt mỏi vừa trải qua quá trình vượt cạn, cũng như phù hợp với dạng người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Dựa trên nguyên lý “rút mỡ” tự nhiên, massage sau sinh Nhật Bản mang lại vóc dáng thon thả, cân đối, cơ thể săn chắc khỏe mạnh.

Phương pháp giảm béo an toàn

Bằng các thao tác xoa bóp nhẹ nhàng, bấm huyệt sâu, giảm béo sau sinh Nhật Bản chỉ tác động lên vùng tích mỡ, không ảnh hưởng đến những vùng tổn thương sau sinh như vùng kín hay vết mổ. Các động tác này sẽ phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mỡ, đánh lỏng mỡ và mềm hóa, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, nước tiểu) tương tự tập thể dục nhưng lại hiệu quả hơn tập thể dục.

Massage giảm béo sau sinh Nhật Bản Green Field còn kết hợp cùng các loại thảo mộc quý được chiết xuất theo bí quyết cung đình Huế như Rượu Gừng Hạ Thổ Thuốc Bắc, Nghệ Vàng Hạ Thổ Thuốc Bắc, Nghệ Trắng Hạ Thổ Thuốc Bắc, Muối Thảo Dược Trị Liệu, Yến Mạch Thuốc Bắc… Đó là sự kết hợp những tinh hoa giữa hiện đại – truyền thống, khoa học – dân gian cho phép phát huy tối đa khả năng giải phóng năng lượng, làm nóng, đào thải mỡ, giảm số đo vòng eo, mông, đùi. Hơn thế nữa, các vùng cơ trở nên săn chắc hơn, xóa mờ các vết nám, thâm rạn đem lại làn da sáng hồng, mịn màng mà không gây tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Giảm số đo vòng bụng từ 8-20 cm sau liệu trình sử dụng

Các thao tác xoa bóp, bấm huyệt giúp thành dạ dày co nhỏ, rèn thói quen ăn uống khoa học và phù hợp với năng lượng tiêu hao của mẹ, hạn chế tối đa việc béo trở lại. Ngoài tác dụng giảm cân, giảm số đo, phương pháp massage kiểu Nhật này còn giúp mẹ sau sinh cân đối lại khung xương chậu, săn chắc cơ.

Vì vậy, nếu sản phụ không muốn giảm cân, mà chỉ muốn giảm số đo mỡ từng vùng như bụng, đùi, bắp tay, lưng…thì massage sau sinh Nhật Bản cũng là phương pháp hoàn hảo để mẹ có thể giảm từ 8 – 20 cm vòng eo trong vòng 10 buổi sử dụng liên tục.

Liệu trình giảm béo sau sinh Nhật Bản tại Green Field

Giảm Béo Sau Sinh Nhật Bản Green Field được dùng cho cả đối tượng công sở và phụ nữ sau sinh . Một liệu trình từ khoảng 10-30 buổi với thời lượng 60-120 phút/buổi, massage sau sinh Nhật Bản tạo hiệu quả cao gấp nhiều lần tập thể dục trong nhiều năm liền. Tùy tình trạng mỡ cứng hay mềm, chuyên gia sẽ xác định bạn phải dùng bao nhiêu liệu trình và thời gian cho từng buổi chăm sóc. Các động tác kỹ thuật massage chuyên biệt lên cơ thể có tác dụng làm mềm mô mỡ, hóa lỏng mỡ. Mỡ sẽ được đào thải qua các tuyến mồ hôi và nước tiểu, làm tăng hiệu quả, tác động chuẩn xác vào vùng điều trị, giúp đánh tan những mô mỡ “cứng đầu”. Tinh dầu được sử dụng là tinh dầu có tác dụng làm tan mỡ kết hợp với các thao tác bấm huyệt sẽ làm tiêu mỡ cục bộ và săn chắc cơ bụng.

Riêng với phụ nữ sau sinh, liệu trình giảm béo sau sinh Nhật Bản Green Field có thể thực hiện được ngay sau sinh 5-7 ngày với mẹ sinh thường và 22 ngày với mẹ sinh mổ. Làm được điều này vì lúc này liệu trình giảm béo sau sinh được đưa vào cùng với liệu trình chăm sóc sau sinh, ngoài giảm béo vùng bụng, mẹ sau sinh được massage toàn thân phục hồi sức khỏe, và thoa hỗn hợp rượu gừng, nghệ hạ thổ, xông hơi toàn thân, xông vùng kín giúp kiêng cữ, giữ ấm vệ sinh cơ thể không cần nằm than, đặc biệt còn kết hợp massage với chăm sóc da toàn thân trắng hồng sau sinh .

Lợi ích mẹ nhận được khi dùng liệu pháp giảm béo sau sinh Nhật Bản

– Loại bỏ được đáng kể lượng mỡ thừa, vòng eo thu nhỏ rõ rệt, vóc dáng săn chắc và cân đối.

– Tác động tận gốc nguyên nhân gây tích mỡ, giải phóng mỡ thừa ở tầng sâu nhất, nên phương pháp này ngăn ngừa nguy cơ béo trở lại.

– Vùng bụng trở nên săn chắc, không chùng nhão da, xóa mờ vết thâm rạn.

– Tái tạo vóc dáng sau sinh cân đối 3 vòng ngực – eo – hông.

– Trị liệu không yêu cầu mẹ phải nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân nên không gây mấy sữa cho con bú mà còn lưu thông tuyến sữa, tăng cường tiết sữa tràn trề, mùi vị thơm ngon đậm đà nhờ việc massage bầu ngực kết hợp với đắp men sữa.

– Các kĩ thuật xoa bóp và bấm huyệt của massage sau sinh Nhật Bản vào vùng xương chậu giúp mẹ phục hồi chức năng sau sinh, vùng kín trở nên co thắt, đàn hồi tốt hơn, tăng khoái cảm và đưa cảm xúc thăng hoa cho phụ nữ sau sinh.

– Bằng tác động chuyên sâu, massage sau sinh Nhật Bản có hiệu quả an toàn, khoa học, thân thiện với việc làm mềm và hóa lỏng mô mỡ, sau đó bài tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi và đường nước tiểu. Phương pháp được thiết kế trong thời gian ngắn, chi phí hợp lý, phù hợp với người phụ nữ năng động, bận rộn, hiện đại. Mẹ sau sinh được thư giãn trong không gian đẳng cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

Lời khuyên của Ban cố vấn chuyên môn Green Fieldtrong quá trình sử dụng liệu trình giảm béo sau sinh Nhật Bản

Ban cố vấn chuyên môn Green Field là các bác sĩ sản khoa nhi khoa hàng đầu Việt Nam:

1. Liệu trình giảm béo sau sinh Nhật Bản khuyên bạn không nên ăn thịt trong 3 ngày đầu, bởi trong thịt thăn cũng có tới 7% chất béo. Khi ăn thịt nhiều quá sẽ có nguy cơ mắc bệnh gout, và làm cho thận, gan phải hoạt động nhiều hơn để chuyển hóa chất béo.

2. Bạn nên ăn cá hay hải sản để thay thế thịt vì đạm của cá, hải sản dễ tiêu hơn, và chất béo của cá, và hải sản cũng có nhiều chất béo không no cần thiết tốt hơn cho sức khỏe tim mạch.

3. Để đảm bảo không bị tăng cân trở lại hoặc nhân đà giảm cân thành công này để giảm cân tiếp tại nhà, các bạn nên duy trì việc kiểm soát cân nặng bằng chế độ ăn thấp năng lượng. Bạn nên bớt cơm, bớt chất béo, ăn nhiều rau củ, hoặc ăn thêm rau xanh là được.

4. Trong quá trình giảm béo, nếu cảm thấy đói và thèm ăn, bạn nên ăn thêm những thực phẩm có ít năng lượng, mà lại có các vitamin, khoáng chất, chất xơ, uống cốc sữa tách béo, sữa đậu nành không đường, nước trà xanh hay nước lọc, hay nước quả ít ngọt.

5. Ngoài ra, bạn nên kết hợp luyên tập thể dục thể thao (tùy theo thói quen và sở thích) nên tập khoảng 30 phút ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0856.333.999